Thứ sáu, 19/04/2024, 00:46|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Thăng Bình tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ cho em

Thứ tư - 26/09/2018 03:09
Tối ngày 31/8, Huyện Đoàn Thăng Bình tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Thăng Bình năm 2018.
Thăng Bình tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ cho em
Tham dự chương trình có đồng chí Lê Quang Quỳnh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Quảng Nam, các đồng chí trong BTV Huyên ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn, các trường trên địa bàn huyện, các mạnh thường quân cùng đông đảo bà con nhân dân và ĐVTN, học sinh.
giao luu
 
a quynh
a cuong

Chương trình đã tuyên dương nhiều tấm gương học sinh, sinh viên giàu nghị lực. Mặc dù thiếu vắng tình thương, thiếu thốn về vật chất, có em còn mang bệnh trong mình nhưng tất cả đã vượt qua nghịch cảnh để vươn lên học tập tốt. Từ sự vận động của các mạnh thường quân, ban tổ chức đã trao 65 suất học bổng cho các em học sinh tiểu học, THCS, THPT và sinh viên trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng. Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng bảng tượng trưng Ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho Hội đồng Đội huyện Thăng Bình trị giá 50 triệu đồng và Huyện Đoàn Thăng Bình phối hợp với Hội Khuyến học huyện nhận đỡ đầu em Nguyễn Phước Huy Hoàng, xã Bình Lãnh với suất học bổng 10 triệu đồng.
a phuoc
a quang

Được biết, Thắp sáng ước mơ đã trở thành chương trình thường niên của Huyện đoàn Thăng Bình và các cơ sở Đoàn trên toàn huyện. Những năm qua, chương trình đã trao tặng hàng nghìn suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhờ đó đã góp phần thắp sáng bao ước mơ tưởng chừng dang dở, tạo động lực để các em vươn lên học tập tốt và chinh phục ước mơ của mình./.
a tu
 
van nghe 1
bac 4

Tác giả: H.P

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai