Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Bình Định Nam: Tổ chức diễn đàn đối thoại giữa lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã với Đoàn viên thanh niên năm 2022.

Đoàn thanh niên xã Bình Định Nam tổ chức chương trình đối thoại giữa lãnh đạo UBND xã Bình Định Nam với đoàn viên, thanh niên
      Tại buổi đối thoại đã có gần 20 câu hỏi của đoàn viên, thanh niên xoay quanh những vấn đề tuổi trẻ đang quan tâm, cần lời giải đáp như: Tư vấn hướng nghiệp, học nghề, lập nghiệp; điều kiện học tập, chỗ ở, vui chơi, giải trí của học sinh, sinh viên. Chế  độ chính sách liên quan đến thanh niên nông thôn, bộ đội xuất ngũ về giải quyết việc làm, học tập, đào tạo; chính sách để thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương; công tác bảo vệ môi trường, phòng, chống dịch bệnh, xây dựng nông thôn mới, chế độ chính sách khuyến khích thanh niên tham gia hoạt động tình nguyện.

     Tham dự buổi đối thoại, có đồng chí Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Bình Định Nam

     Các câu hỏi đã được lãnh đạo xã trả lời trực tiếp tại Hội trường trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ và cởi mở. Qua buổi đối thoại đoàn viên, thanh niên không chỉ được giải đáp những thắc mắc của mình mà còn nhận được những thông tin bổ ích liên quan đến những quan điểm, chính sách của địa phương đối với hoạt động của thanh niên.

Tác giả: Đoàn xã Bình Định Nam