Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Bình Giang: Đoàn thanh niên với phong trào “tình nguyện vì đàn em thân yêu”.

         Trong thời gian qua, công tác bảo vệ và chăm sóc thiếu niên, nhi đồng luôn được quan tâm, tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên và toàn xã hội. Nhiều chương trình hoạt động của Đoàn thanh niên hướng về thế hệ tương lai của quê hương, đất nước được xây dựng với nội dung, hình thức phong phú, góp phần quan trọng trong việc giáo dục và thúc đẩy phong trào thiếu nhi phát triển rộng khắp ở địa phương.

image 20210901102403 1

Đoàn viên thanh niên tham gia dọn vệ sinh

        Đoàn xã tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày hoạt động cao điểm “Tình nguyện vì đàn em thân yêu”, dọn vệ sinh trường lớp, sắp xếp bàn ghế cho học sinh khi các cơ sở trường học được trưng dụng làm khu cách ly để bàn giao chuẩn bị cho năm học mới. Đã tham gia hoạt động cùng Huyện đoàn ở các khu cách ly của huyện. Bên cạnh đó tổ chức sơn mới bàn ghế học sinh, tường rào và trồng hoa tạo cảnh quang sạch – đẹp.

image 20210901102407 2

Đại diện Đoàn xã trao dụng cụ học tập và chi phí học tập cho học sinh

          Song song với đó nhằm kịp thời chăm lo, động viên về mặt vật chất và tinh thần cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi đang chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, với tinh thần “Tất cả vì đàn em thân yêu”, Đoàn xã tổ chức thăm hỏi tặng dụng cụ học tập, hỗ trợ kinh phí cho các em học sinh và  nhiều hoạt động thiết thực hướng tới thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật, học sinh nghèo vượt khó./.

Tác giả: Đoàn xã Bình Giang