Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Bình Giang: Phối hợp tổ chức và đồng hành cùng các Liên đội tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn”

          Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” là hoạt động thường niên, được tổ chức tại các liên đội trường học trong cả nước vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đội.
         Ngày 23/3/2023 các em thiếu nhi Liên đội TH Cao Bá Quát được trãi nghiệm với hội trại, các môn trò chơi dân gian, thi múa hát tập thể.
image 20230325201630 1
Hình ảnh hoạt động tại Liên đội TH Cao Bá Quát
        Cùng với đó ngày 25/3/2023 tại liên đội THCS Quang Trung ngày hội cũng diễn ra với các nội dung thi múa hát tập thể, nghi thức Đội và các trò chơi dân gian sôi động.
image 20230325201630 2
Hình ảnh hoạt động tại Liên đội THCS Quang Trung
          Ngày hội là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Thanh niên, thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), có ý nghĩa, tuyên truyền, giáo dục cho các em đội viên, thiếu nhi về truyền thống vẻ vang của đất nước, của tổ chức Đoàn, tổ chức Đội và khơi dậy niềm tự hào dân tộc./.

Nguồn tin: Đoàn xã Bình Giang