Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Bình Giang: Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán 2022

         Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, hưởng ứng Chương trình “Tết Vì Bạn Nghèo năm 2022”. Đoàn xã, Hội Đồng đội xã cũng các Liên đôi tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

image 20220128090814 1
Ảnh: Chương trình “Tết vì bạn nghèo”.
            Tại Chương trình, trường Tiểu học Cao Bá Quát đã tặng 30 suất quà, trường THCS Quang Trung 30 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và Chương trình em nuôi khăn quàng đỏ. Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa và kịp thời chia sẻ khó khăn với gia đình các em trong dịp xuân về, tết đến. Đoàn xã mong rằng, sự chia sẻ này sẽ phần nào giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập và rèn luyện.
image
Tặng quà và trao tặng chương trình em nuôi khăn quàng đỏ tại Trường TH Cao Bá Quát
image 20220128090814 2
Trao tặng quà tại trường Mẫu giáo Bình Giang
        Bên cạnh đó tại Trường Mẫu giáo Bình Giang đã tổ chức trao tặng 20 suất quà trị giá 60 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó nhận đỡ đầu cho em học sinh Nguyễn Chiếm Hiếu với mức 300.000đ/ tháng
          Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón mùa Xuân mới thêm ấm áp và đủ đầy, đồng thời góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên trong học tập./.

Tác giả: Đoàn xã Bình Giang

Nguồn tin: Đoàn xã Bình Giang