Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Đoàn xã Bình Định Bắc tổ chức Hội Nghị quán triệt, học tập nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Phát động cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh QNam

Sáng ngày 16/01/2021, Đoàn xã Bình Định Bắc tổ chức Hội nghị quán triệt, học tập Nghị Quyết Đại Hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và tổ chức phát động 90 ngày thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
img 5783
Quang cảnh hội nghị
Tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Để - Bí Thư Đảng uỷ xã đã báo cáo các Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp cho toàn thể cán bộ, ĐVTN về định hướng phát triển kinh tế xã hội đảm bảo quốc phòng an ninh trong nhiệm kỳ đến và định hướng một số nhiệm vụ cụ thể trong chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN trong năm 2021 và những năm tiếp theo. Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm triển khai các Nghị quyết của Đảng đến cán bộ ĐVTN, giáo dục cho thế hệ trẻ về chủ trương của Đảng trong nhiệm kỳ 2020 - 2025. Cũng trong dịp này,  đông đảo cán bộ, ĐVTN của xã đã hưởng ứng cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Nam lần thứ XXII nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII./.

Tác giả: Đoàn Bình Định Bắc