Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Đoàn xã Bình Lãnh tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và các chủ trương, đường lối của Đảng

     Nhằm tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đảng viên, thanh thiếu nhi nắm bắt đầy đủ về ý nghĩa, tinh thần, các nội dung cơ bản của Đại hội Đoàn các cấp và các chủ trương, đường lối của Đảng. Sáng ngày 01/03/2023,  Đoàn xã Bình Lãnh tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và các chủ trương, đường lối của Đảng.
 

TUYÊN TRUYỀN NQ

     * Nội dung tuyên truyền

     - Tuyên truyền về lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vai trò của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong xây dựng, bảo vệ, phát triển quê hương, đất nước. 

     - Tuyên truyền về kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Thăng Bình trong giai đoạn 2017 - 2022, những mô hình hay, cách làm sáng tạo, các gương điển hình tiêu biểu trên các lĩnh vực. 

     - Tuyên truyền về ý nghĩa của Đại hội; các hoạt động, diễn biến của Đại hội; công tác chuẩn bị, tổ chức và không khí của Đại hội; các nội dung đã được thông qua tại Đại hội, kết quả bầu cử Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đoàn các cấp.
     -  Các chủ trương, đường lối của Đảng.

 

Tác giả: Đoàn xã Bình Lãnh