Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Đoàn xã Bình Sa với hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 922/12/1944-22/12/2021)

Ngày 20/12/2021, Đoàn, Đội xã Bình Sa phối hợp Liên đội Trường TH Trần Phú tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam tại địa chỉ đỏ Bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
Đoàn xã phối hợp tổ chức sinh hoạt kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam tại địa chỉ đỏ

Đoàn xã phối hợp tổ chức sinh hoạt kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam tại địa chỉ đỏ

Đây là hoạt động phối hợp giữa Đoàn xã và Liên đội Trường Tiểu học Trần Phú tổ chức cho các em học sinh cùng ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam trải qua 77 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành (22/11/1944-22/12/2021). Thông qua hoạt động nhằm giáo dục lý tưởng, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu nhi trên địa bàn xã.
sinh hoat qdnd 3
Hình ảnh viếng hương tại địa chỉ đỏ Bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Cũng tại buổi sinh hoạt, các em đã được nghe về lịch sử đấu tranh và hy sinh anh dũng của các thế hệ cha anh tại mảnh đất đã gắn liền với Bia ghi danh tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ của quê hương.
sinh hoat qdnd 1
Các em được nghe về quá trình lịch sử đấu tranh và hy sinh của các chiến sĩ được ghi danh tại địa chỉ đỏ
Các em đã kính cẩn nghiêng mình dâng lên những nén hương thể hiện lòng tự hào, niềm biết ơn vô hạn đối với những công lao to lớn, những hy sinh xương máu của các thế hệ cha anh để hôm nay thế hệ trẻ chúng ta được thừa hưởng cuộc sống hòa bình, ấm no, hạnh phúc và được học hành đàng hoàng./.





 

Tác giả: Đoàn xã Bình Sa

Nguồn tin: Đoàn xã Bình Sa với hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam