Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Tuổi trẻ Bình Dương tổ chức giải bóng đá tứ hùng gây quỹ thắp sáng ước mơ cho em

    Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh ( 02/09/1945 - 02/09/2022), Chi đoàn thanh niên thôn Nam Hà phối hợp cùng với Ban cán sự thôn tổ chức " Giải bóng đá tứ hùng tranh cúp Nguyên Nam gây quỹ  thắp sáng ước mơ cho em năm 2022". 
     Đây là một trong những hoạt động nhằm khơi dậy tinh thần đoàn kết, thể thao vui khỏe, bổ ích và tạo sân chơi lành mạnh cho thế hệ thanh thiếu niên trong chi đoàn, và đặc biệt là gây quỹ thắp sáng ước mơ cho những   em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn thôn nhà.
     Tham dự giải bóng đá có sự tham gia của 4 đội bóng đến từ các đơn vị: Chi đoàn thôn Nam Hà- Bình Dương và các đội khách mời gồm:  Chi đoàn thôn Bình Hòa - xã Bình Giang, Chi đoàn thôn Nhơn Bồi - xã Duy Thành, Chi đoàn thôn Hội Sơn - xã Duy Nghĩa.

bong da 4
Ảnh: Đội Nam Hà - Hội Sơn
 

       Giải bóng đã thu hút hàng nghìn người đến xem và cổ vũ, nhận được sự đồng, ủng hộ của quý mạnh thường quân, quý doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức và bà con nhân dân trên địa bàn toàn xã.  Với mục đích nhân văn của giải đấu, Ban tổ chức đã nhận được tổng số tiền được vận động là 194.600.000 đồng.

bong da 5
( Ảnh: ĐVTN CĐ Nam Hà nhảy dân vũ khai mạc giải đấu )

      Tại giải đấu, BTC cũng đã trao 25 suất học bổng và 02 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn nhà với trị giá 15.500.000 đồng

bong da 1
                              ( Ảnh: Chú Dương Minh Sơn- Thôn trưởng, trưởng BTC trao quà cho các em học sinh )
bong da 2
(Ảnh: Nhà Tài trợ trao 2 chiếc xe đạp cho 2 em học sinh nghèo)
 
bong da 3
       ( Ảnh: Đ/C Phan Phước Tú - PCT Hội khuyến học trao quà )
bong da 6
                (Ảnh: Nhà tài trợ trao quà cho học sinh giỏi nghèo khó)

       Giải đấu cũng đã để lại trong lòng người người xem với những pha bóng đẹp, gây cấn đến từ các vận động viên, họ đã có những phút giây thăng hoa và kể cả những giọt nước mắt tiếc nuối trên Sân Ba Gò.
         Và để có được sự thành công cho Giải đấu, một lần nữa BTC xin được cảm ơn quý cấp lãnh đạo địa phương, chi ủy chi bộ, quý mạnh thường quân, doanh nghiệp và đặc biệt là sự vào cuộc hết sức tuyệt vời của các anh là cựu cán bộ Đoàn và ĐVTN thôn nhà.  
                                                                                                      

 

Tác giả: đ