Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Tuổi trẻ Bình Phục tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã với đoàn viên, thanh niên và Sinh hoạt kỷ niệm 66 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam(15/10/1956-15/10/2022)

        Ngày 13/10/2022, Đoàn xã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã với thanh niên năm 2022.
        
Hội nghị đối thoại với sự chủ trì của đồng chí Trần Ngọc Tú- Bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Lê Thông- PPT, Chủ tịch UBND xã. Về dự với hội nghị còn có các đồng chí là lãnh đạo Khối dân vận, Thường trực Mặt trận, Hội đồng nhân dân xã.
Với tinh thần dân chủ, cởi mở, buổi đối thoại diễn ra trong không khí sôi nổi. Tại buổi đối thoại lãnh đạo đã lắng nghe và trả lời hơn 12 lượt câu hỏi của đoàn viên, thanh niên liên quan đến các vấn đề về thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp cũng như những vướng mắc của thanh niên trong phát triển kinh tế; các vấn đề liên quan đến các chính sách cán bộ, đoàn viên, thanh niên; về lĩnh lực đất đai, thể thao, các tệ nạn trong xã hội.
        Phát biểu kết luận tại Hội nghị đối thoại, đồng chí Lê Thông – Chủ tịch UBND xã đánh giá cao nội dung các kiến nghị, đề xuất của đoàn viên, thanh niên đã bám sát với thực tế phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương.
        Đồng thời lồng ghép tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2022).
Một số hình ảnh:
2
Quang cảnh Hội nghị.
5
Quang cảnh Hội nghị.
4
Quang cảnh Hội nghị.

 

Tác giả: Đoàn xã Bình Phục