Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Tuổi trẻ Bình Trung hỗ trợ heo giống cho ĐVTN, bà con nghèo, khó khăn trên địa bàn xã.

và hướng dẫn cách câu
Tuổi trẻ Bình Trung hỗ trợ heo giống cho ĐVTN,  bà con nghèo, khó khăn trên địa bàn xã.
       Hỗ trợ con giống cho ĐVTN, bà con nghèo, khó khăn trên địa bàn xã là một trong những giải pháp được BCH Đoàn xã quan tâm và triển khai suốt thời gian qua. Với phương châm tặng cho ĐVTN, bà con nhân dân thuộc diện hộ nghèo, khó khăn những chiếc "cần câu" và hướng dẫn "cách câu" chứ không tặng "con cá". Tùy theo nhu cầu, điều kiện thực tế của từng hộ gia đình, BCH Đoàn xã sẽ có những cách hỗ trợ khác nhau để ĐVTN và bà con nhân dân phát triển kinh tế, từng bước cải thiện đời sống.
       Vào ngày 03/11 tuôi trẻ xã nhà đã trao cho các hộ là ĐVTN,  bà con nhân dân thuộc diện hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã 10 con heo nái giống, mỗi con heo nái giống trị giá 2.200.000 đồng, tổng kinh phí thực hiện chương trình này là 22.000.000 đồng.
tang heo 3 11 8 1
 
tang heo ho ngheo 3 11
 
tang heo 3 11 6
tang heo 3 11 9
tang heo 3 11 1

       Để có kinh phí thực hiện các chương trình hỗ trợ con giống giúp những điều kiện nêu trên, BCH Đoàn xã đã kêu gọi các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đóng góp hỗ trợ.
       Việc hỗ trợ con giống cho ĐVTN, bà con nhân dân hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã không chỉ giúp họ có điều kiện để phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, mà còn là nguồn động lực, khích lệ họ vươn lên trong cuộc sống khi được sự quan tâm, chia sẽ của cộng đồng  xã hội.

Tác giả: Tấn Thảo