Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Tuổi trẻ Bình Trung tổ chức các hoạt động "Vui hội trăng rằm - tiếp sức đến trường" năm 2020

        Nhân dịp tết trung thu năm 2020, thiết thực hưởng ứng các phong trào "tiếp sức đến trường", nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của gia đình và toàn xã hội đối với việc xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh và thân thiện cho trẻ em. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Bình Trung tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, bổ ích cho các em thiếu nhi và nhi đồng trong dịp tết trung thu.
trung thu 6

       Trong các ngày 26, 29 và 30 tháng 9 năm 2020, tuổi trẻ xã nhà đã tổ chức  "Đêm hội trăng rằm - tiếp sức đến trường "  tại thôn Vinh Phú và đến trao tặng cho các em thiếu nhi, nhi đồng trên địa bàn xã những phần quà hết sức ý nghĩa. các em thiếu nhi đã được tham gia các trò chơi dân gian, vui cùng chú cuội, chị hằng, được xem múa lân.... Trong chương trình này Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Bình Trung đã trao tặng 525 xuất quà (gồm bánh, kẹo, lồng đèn, vỡ, viết...) cho các em thiếu nhi và nhi đồng thôn Vinh Phú, các em có hoàn cảnh khó khăn đang học tại các trường trên địa bàn xã, tổng kinh phí cho hoạt động này là 43.850.000 đồng.
trung thu 7
trung thu 10
trung thu 8
trung thu 3
trung thu 2
trung thu 9
trung thu 13jpg
trung thu 12jpg
trung thu 15jpg
trung thu 18jpg
trung thu 1
trung thu 11jpg

Những món quà ý nghĩa nhân dịp trung thu đã góp phần mang niềm vui đến với các em nhỏ, giúp các em có thêm động lực để học tập tốt và ấm áp hơn trong mùa đông sắp tới.

Tác giả: Tấn Thảo