Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Tuổi trẻ Bình Trung tổ chức tuyên truyền luật ATGT và phòng chống bạo lực học đường trong trường học

Tuổi trẻ Bình Trung tổ chức tuyên truyền luật ATGT và phòng chống bạo lực học đường trong trường học
      Sáng ngày 18.1 Đoàn thanh niên cùng vói Ban công an, ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bình Trung phối hợp với trường THCS Phan Bội Châu tổ chức buổi tuyên tuyên truyền luật ATGT, phòng chống bạo lực học đường trong trường học cho 796 em học sinh của trường. 
tt atgt bao lc hoc duong 18 1
tt atgt va bao lu hoc duong 18 1 1

      Tại chương trình  thiếu tá Nguyên Viết Thuật - Trưởng công an xã đã cung cấp về tình hình an toàn giao thông trong tỉnh, huyện và trên địa bàn xã,qua đó đã phổ biến luật an toàn giao thông đường bộ như: việc sang đường, đi bộ an toàn, không được chở quá số người  quy định trên các phương tiện giao thông cho các em học sinh nắm rõ, đồng thời đồng chí đã cung cấp các thông tin về tình hình bạo lực học đường hiện nay? cách phòng trách bạo lực học đường như thế nào? qua đây giúp các em học sinh nhận thức rõ tầm quan trọng của việc hiểu  biết pháp luật trong cuộc sống hiện nay. Từ đó giúp các em nắm được tình trạng học sinh đến trường nhưng bỏ học, trêu chọc, đánh nhau, tham gia các trò chơi độc hại là việc làm sai trái, là con đường dẫn đến phạm tội, vi phạm pháp luật cần phải tránh xa.
tt atgt bao luc hoc duong 18 1 1
tt atgt bao luc hoc duong 18 1

     Mỗi hoc sinh cần có ý thức, đồng thời gia đình, nhà trường và xã hội cùng chung tay để xây dựng một môi trường an ninh trật tự trong trường học.

Tác giả: Tấn Thảo