Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Liên đội Phan Bội Châu tổ chức sinh hoạt chủ đề " Mỗi tuần một câu chuyện đẹp - Một cuốn sách hay - Một tấm gương sáng"

Sáng ngày 21/11/2022, Liên đội trường THCS Phan Bội Châu tổ chức sinh hoạt chủ đề " Mỗi tuần một câu chuyện đẹp - Một cuốn sách hay - Một tấm gương sáng"
Liên đội Phan Bội Châu tổ chức sinh hoạt chủ đề " Mỗi tuần một câu chuyện đẹp - Một cuốn sách hay - Một tấm gương sáng"
img 20221121 120455
Quang cảnh buổi sinh hoạt
Thông qua hoạt động này nhằm giới thiệu đến các em cuốn sách hay, có ý nghĩa giáo dục để các em có thể tìm đọc góp phần làm cho phong trào đọc sách của Liên đội ngày càng phát huy tích cực.
img 20221121 075619
Bạn Liên đội trưởng giới thiệu cuốn sách " Người thắp sáng ước mơ"
Đặc biệt, hai bạn đội viên đã kể về nhân vật đã " thắp sáng ước mơ" và mời bạn đọc đón đọc cuốn sách tại thư viện. Những tháng ngày đi học mãi là ký ức đẹp trong mỗi chúng ta và hình ảnh thầy cô là những dấu ấn thật khó phai mờ. Thầy cô không chỉ là người truyền đạt kiến thức, dạy dỗ ta nên người mà còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, là người khơi dậy và nhận ra những tiềm năng trong ta, giúp ta thắp sáng ước mơ, nuôi dưỡng và biến nó thành hiện thực. Nhớ lại những ngày này, không ít người đã thừa nhận rằng nếu không có sự dìu dắt của thầy cô chưa chắc họ đã có được thành công như ngày hôm nay.
img 20221121 075657
Hai bạn trẻ nêu cảm nhận về cuốn sách. 
Sau buổi sinh hoạt, cô giáo TPT đội đã trao cờ và khen thưởng, tuyên dương những tập thể, cá nhân tiêu biểu thực hiện gương người tốt.
img 20221121 075802
 

Tác giả: Phạm Thị Mỹ Trang

Nguồn tin: Liên đội THCS Phan Bội Châu: