Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Liên đội TH Thái Phiên tổ chức sinh hoạt chủ đề “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường”

Quan cảnh buổi sinh hoạt

Quan cảnh buổi sinh hoạt



         Căn cứ Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023 của Hội đồng Đội huyện Thăng Bình. Nhằm giáo dục ý thức đạo đức, lối sống văn hóa, ngăn chặn nạn bạo lực học đường, định hướng xây dựng tình bạn đẹp cho học sinh góp phần xây dựng văn hóa học đường lành mạnh trong nhà trường và tham gia tích cực vào hoạt động đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Ngày 14/11/2022, Liên đội TH Thái Phiên tổ chức sinh hoạt chủ đề “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường”.
         Đến dự với buổi sinh hoạt có Thầy Hoàng văn Cư – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Thầy Hoàng Đăng Long- Phó bí thư chi bộ, Chủ tịch công đoàn. Ban tư vn gồm có Thầy Võ Văn Tường – Phân hiệu trưởng, thầy Nguyễn Tấn Mận- Giáo viên dạy lớp 5, cô Nguyễn Thị Hồng Hà - Giáo viên giáo viên dạy lớp 3. Đặc bit là s có mt các thầy, cô giáo, và toàn thể đội viên trong Liên đội.
       Diễn đàn đã giúp học sinh nhận thức rõ hơn về giá trị của tình bạn, tình bạn khác giới, tình yêu; đồng thời, xác định rõ trách nhiệm của bản thân trong quan hệ bạn bè, tình yêu và gia đình, hiểu được vẻ đẹp của tình bạn và ý nghĩa quan trọng của những tình cảm đó với việc hình thành nhân cách của mỗi cá nhân.
       Diễn đàn còn là nơi để học sinh chia sẻ, trao đổi, cổ vũ những thói quen tốt, hành động đẹp trong học đường, chia sẻ kiến thức pháp luật có liên quan đến hậu quả do bạo lực học đường gây ra. Ngoài ra, các em còn được trau dồi kỹ năng xử lý tình huống để ngăn chặn bạo lực học đường hoặc tham gia giải quyết, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường. 

       Một số hình ảnh:
6
 
7
 
1 3
 
5 1
 
4 3
 
7
 
2 2
 

Tác giả: CLB TTMN - Liên đội TH Thái Phiên