Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Liên đội TH Thái Phiên tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”

Liên đội TH Thái Phiên tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”
       
         Thực hiện
Chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022– 2023 của Hội đồng Đội huyện Thăng Bình. Nhằm tạo môi trường để thiếu nhi được học tập những tấm gương sáng thông qua những câu chuyện đẹp, được tìm hiểu những kiến thức thông qua những cuốn sách hay, bổ ích; tạo không khí sôi nổi với các hoạt động thiếu nhi vui khỏe. Ngày 26/12/2022 Liên Đội trường TH Thái Phiên thực hiện mô hình sinh hoạt dưới cờ chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”.

         
Với những câu chuyện kể về đạo đức, tác phong, những hành động đẹp của đội viên trong nhà trường, qua đó tiếp tục tuyên truyền, tuyên dương, lan tỏa những câu chuyện đẹp trong đội viên, thiếu niên, nhi đồng. Sinh hoạt chuyên đề Mỗi tuần một cuốn sách hay cũng giới thiệu cho đội viên những đầu sách hay, ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi, qua đó nâng cao ý thức học hỏi và tinh thần ham đọc sách trong đội viên.


         Qua những buổi sinh hoạt chuyên đề, giúp cho các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng có thêm động lực, tinh thần tương thân tương ái, biết sẻ chia với các bạn cùng lớp, cùng trường, nhất là các bạn có những hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn; xây dựng cho các em tinh thần tự học, rèn luyện những đức tính tốt, tinh thần đoàn kết và làm theo 05 điều Bác Hồ dạy; qua đó tiếp tục làm tốt công tác giáo dục của tổ chức Đội đối với các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng trong trường học.

         Một số hình ảnh:
8f3dbdf78bc3539d0ad2
 
3 1
 
2 1




 

Tác giả: CLB TTMN - Liên đội TH Thái Phiên