Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Liên đội TH Trần Phú phối hợp tổ chức truyền thông tìm hiểu về an toàn giao thông và trang bị kỹ năng đi xe đạp an toàn cho học sinh; Năm học 2022 - 2023

     Giáo dục ATGT,  học sinh nhà trường nâng cao thêm hiểu biết, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học.
      Sáng ngày 12/9/2022,  Liên đội TH Trần Phú phối hợp tổ chức truyền thông tìm hiểu về an toàn giao thông và trang bị kỹ năng đi xe đạp an toàn cho học sinh; Năm học 2022 - 2023.
3 2
           Tại đây các em được nghe tuyên truyền, những nội dung khi tham gia giao thông như: đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi ngồi trên mô tô, xe máy, xe đạp điện; thắt dây an toàn khi ngồi trên ô tô; mặc áo phao khi đi các phương tiện giao thông đường thủy; đảm bảo trật tự ATGT ở cổng trường. Và hướng dẫn, trang bị cho các em các kĩ năng tham gia giao thông an toàn, kĩ năng đi xe đạp an toàn; biết được chiếc xe đạp khi tham gia giao thông.
4 3
              Đây là một hình thức giáo dục thực tế trực quan, sinh động, với hình thức tuyên truyền lồng ghép, kết hợp lý thuyết và thực hành, các em được vừa học vừa chơi, vừa tham gia các tình huống mô phỏng thực tế, từ đó, nhận biết và nhớ lâu hơn các quy định về ATGT.
 

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: Liên đội TH Trần Phú: