Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Liên đội TH Võ Thị Sáu tuyên truyền “ An toàn giao thông”

Liên đội TH Võ Thị Sáu tuyên truyền “ An toàn giao thông”
       Sáng thứ hai, ngày 3 tháng 10 năm 2022 Liên đội trường TH Võ Thị Sáu đã tổ chức buổi tuyên truyền về An toàn giao thông cho các bạn HS toàn trường.
d1f91a3f3367f439ad76 1

        Đã từ lâu, an toàn giao thông luôn là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội. Những năm gần đây, số tai nạn giao thông xảy ra ở nước ta ngày càng nhiều. Số người chết vì tai nạn giao thông theo từng giờ, từng ngày đã lên đến mức báo động.
       Riêng về phần học sinh chúng ta, ngay bây giờ, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, hãy tích cực tham gia các hoạt động thiết thực do Liên đội và nhà trường tổ chức để tuyên truyền luật giao thông cho mọi người và gia đình, chấp hành nghiêm luật giao thông, đội mũ bảo hiểm khi đi trên xe gắn máy, xe đạp điện, đặc biệt là sau khi các bạn đã kí cam kết thực hiện an toàn giao thông. Không phải thực hiện theo cách đối phó mà hãy thực hiện vì chính sự an toàn của bản thân mình. Ở trường ta, đa số các bạn học sinh thực hiện tốt luật an toàn giao thông đường bộ, tuy nhiên còn một số bộ phận không nhỏ các bạn học còn chưa thực hiện tốt, còn đi xe đạp trong trường, một số phụ huynh khi đưa đón con em không đội mũ bảo hiểm.
eff612d5c9b30eed57a2

          Tai nạn giao thông là một vấn đề bức bách cần giải quyết. Thầy và trò trường TH Võ Thị Sáu quyết tâm thực hiện tốt việc đảm bảo ATGT trong và ngoài trường học. Hy vọng tình trạng tai nạn giao thông sẽ giảm thiểu tối đa, đem lại nhiều niềm vui cho những ai tham gia giao thông.
 

Tác giả: Tiểu học Võ Thị Sáu