Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Liên đội THCS Phan Châu Trinh với chương trình: "Hành trình về địa chỉ đỏ"

Theo sự chỉ đạo của Hội đồng đội các cấp; Thực hiện chương trình công tác Đội năm học 2021-2022; Liên đội trường THCS Phan Châu Trinh đã phối hợp với Hội đồng đội xã Bình An và các Liên đội Tiểu học tổ chức chương trình: " Hành trình về địa chỉ đỏ".
Hình chụp tại Địa đạo Kỳ Anh- Tam Thăng- Tam Kỳ

Hình chụp tại Địa đạo Kỳ Anh- Tam Thăng- Tam Kỳ

Chiều ngày 14 tháng 04 năm 2022, Liên đội trường THCS Phan Châu Trinh phối hợp với Hội đồng đội xã Bình An và các Liên đội trường TH Mạc Đĩnh Chi, Liên đội trường TH Võ Thị Sáu tổ chức “Hành trình về địa chỉ đỏ”. Đoàn đã tổ chức, hướng dẫn cho các em tham quan, tìm hiểu về di tích lịch sử Địa đạo Kỳ Anh và viếng hương quần thể tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng tại thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam.
Hình ảnh chụp tại tượng đài mẹ Thứ
Đoàn đã tổ chức viếng hương, dâng hoa. Tại các điểm tham quan, các em học sinh được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành, đặc điểm văn hóa; những hiện vật, những công trình liên quan đến những nhân vật, sự kiện lịch sử. 
Viếng hương, dâng hoa ở tượng đài mẹ thứ
Các em cùng với đại điện Đoàn xã Bình An
Hành trình đã góp phần bồi dưỡng cho các em tình yêu quê hương đất nước, biết ơn các thế hệ, những vị anh hùng đã hi sinh cho nền độc lập tự do của Tổ Quốc.

 

Tác giả: Nguyễn Thị Nhiên- Liên đội THCS Phan Châu Trinh