Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Liên đội trường TH Trần Hưng Đạo và Liên đội trường THCS Lê Lợi đồng loạt ra mắt công trình măng non chào mừng đại hội đoàn các cấp

          Nhân ngày sách Việt Nam 21/4 và theo công văn số 31-CV/HĐĐ của hội đòng đội Thăng Bình về việc hướng dẫn thi đua công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022, hướng đến chào mừng đại hội đoàn các cấp, sáng ngày 21/4/2022 Liên đội trường TH Trần Hưng Đạo và Liên đội trường THCS Lê Lợi phối hợp đồng loạt ra mắt công trình măng non "Không gian đọc sách tương tác và sinh hoạt Đội", đồng thời tổ chức ngày hội đọc sách, trưng bày sách nhân ngày sách Việt Nam 21/4.
ec646a51d3e91db744f8
Công trình măng non "Không gian đọc sách tương tác và sinh hoạt Đội" của Liên đội trường TH Trần Hưng Đạo
e29c71a03d0ff351aa1e
Công trình măng non "Không gian đọc sách tương tác và sinh hoạt Đội" của Liên đội trường THCS Lê Lợi
          Công trình được xây dựng từ nguồn kinh phí của phong trào "Kế hoạch nhỏ" và sự hỗ trợ của nhà trường và Đoàn TN xã Bình Phú. Công trình không chỉ tạo cảnh quan sư phạm nhà trường mà từ nay các em học sinh đã có thêm một nơi để sinh hoạt vui chơi, thỏa niềm đam mê đọc sách. Đồng thời các em cảm thấy tự hào, giúp các em biết ý nghĩa của việc tiết kiệm và bảo vệ môi trường.
76827db83117ff49a606
Ngày hội đọc sách của Liên đội trường THCS Lê Lợi

        Hoạt động Ngày hội đọc sách và trưng bày sách thu hút đông đảo đội viên nhi đồng tham gia. Qua đây, giúp các em biết tầm quan trọng của việc đọc sách, không nên lạm dụng chiếc điện thoại thông minh quá đà và khẳng định " Đọc sách là cách học tốt nhất".

Tác giả: Ý Nhi