Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Liên đội trường THCS Nguyễn Đình Chiểu phối hợp với UBND xã Bình Phục tổ chức tuyên dương đội viên tiêu biểu trong phong trào Nghìn việc tốt.

       Sáng ngày 13/03/2023, Liên đội trường THCS Nguyễn Đình Chiểu  phối hợp với UBND xã Bình Phục tổ chức tuyên dương và khen thưởng Gương đội viên tiêu biểu trong phong trào “ Nghìn việc tốt "
NGHÌN VIỆC TỐT 1
                                   Anh Phúc, công an xã và Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Xuân trao giấy khen cho các em
NGHÌN VIỆC TỐT 2
                                                                                 Quan cảnh buổi lễ
       Về dự tiết sinh hoạt này, có sự tham gia của Ban Công an xã Bình phục Lãnh đạo nhà trường, quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và cùng tất cả các em đội viên. Lần này, trường THCS Nguyễn Đình Chiểu phối hợp với UBND xã Bình Phục đã tuyên dương 4 em học sinh tiểu biểu nhất: Em Trà Văn Lực, Võ Văn Sinh, Danh Đặng Thanh Hải, Nguyễn Văn Minh đều học lớp 9.2 đã nhặt được cái ví da, bên trong có 2.200.000đ và trao cho người mất. Ngoài ra còn có nhiêu em khác như: Em Nguyễn Hữu Trường Phát,lớp 9.2 đã nhặt được 500.000đ đã trao lại cho người mất…
        Có thể nói những học sinh này là tấm gương tiêu biểu nhất trong Liên đội về tình bạn, về sự tích cực, trung thực, thật thà. Các việc làm đó của các em đáng được trân trọng và nêu gương.

Tác giả: Mai Văn Quang

Nguồn tin: Tn từ liên đội Nguyễn Đình Chiểu