Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Liên đội trường THCS Nguyễn Tri Phương phối hợp tổ chức tuyên truyền giáo dục ATGT

Sáng ngày 21 tháng 9 năm 2022, Liên đội trường THCS Nguyễn Tri phương phối hợp với Công an xã Bình Quế tổ chức tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông cho các em học sinh trong toàn liên đội.
Liên đội trường THCS Nguyễn Tri Phương phối hợp tổ chức tuyên truyền giáo dục ATGT
Qua buổi báo cáo các em biết thêm được một số thông tin có liên quan đến luật giao thông đường bôj, những hậu quả tai nạn giao thông để lại cho gia đình, xã hội...để từ đó giúp các em có ý thức hơn trong quá trình tham gia giao thông
img 6045
Tuyên truyền ATGT cho học sinh
Ngoài ra, trong buổi tuyên truyền này các em còn được giao lưu ngày hội "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" đến từ công ty Hon Đa Tiến Thu, qua đây các em được trải nghiệm qua các mô hình giao thông cũng như các tình huống có thể xảy ra trong thực tế để giúp các em giải quyết vấn đề một cách hợp lý. 
img 6043
Hướng dẫn các em ngồi sau xe gắn máy đúng cách
Buổi ngoại khoá đã mang lại cho các em nhiều kiến thức bổ ích về giao thông cũng như tạo được niềm hứng thú mong muốn tìm hiểu thêm thông tin về giao thông để giúp các em không vi phạm giao thông. Kết thúc biểu ngoại khóa các em đã được kí bản cam kết không vi phạm an toàn giao thông năm học 2022 - 2023.

Tác giả: Liên đội trường THCS Nguyễn Tri Phương