Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Liên đội trường THCS Nguyễn Tri Phương tổ chức tuyên dương và nhân rộng các gương đội viên tiêu biểu trong phong trào “Nghìn việc tốt”.

Sáng ngày 04/4/2022, Liên đội trường THCS Nguyễn Tri Phương tổ chức tuyên dương và nhân rộng các gương đội viên tiêu biểu trong phong trào “Nghìn việc tốt”.
Liên đội trường THCS Nguyễn Tri Phương tổ chức tuyên dương và nhân rộng các gương đội viên tiêu biểu trong phong trào “Nghìn việc tốt”.
Hàng năm liên đội xây dựng phong trào “Nghìn việc tốt” nhằm cụ thể hóa thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, góp phần nâng cao hoạt động Đội và xây dựng tổ chức Đội TNTP hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh. Để giúp các em trong liên đội thực hiện tốt phong trào nghìn việc tốt, Liên đội tổ chức tuyên dương nhân rộng các gương điển hình trong phong trào như: đội viên học tập tốt, đội viên chấp hành tốt kỉ luật của nhà trường, đội viên nhặt được của rơi trả lại người mất, đội viên tham gia tốt quyên góp “quỹ vì bạn nghèo”….Liên đội đã trao 8 phần quà cho 8 đội viên xuất sắc trong phong trào của 8 chi đội.
274780321 5166979796685617 8344741063990445360 n
Tuyên dương đội viên tiêu biểu
Qua phong trào đã phát hiện ra nhiều tấm gương điển hình và các em chính là tấm gương sáng cho các em trong liên đội noi theo.
 

Tác giả: Liên đội Nguyễn Tri Phương