Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Trường TH Lê Lai phối hợp tổ chức trung thu cho các em học sinh

    Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, ngày 09/9/2022 trường Tiểu học Lê Lai phối hợp với Chi đoàn thôn Vĩnh Xuân tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các em học sinh tại phân hiệu Khánh Vĩnh.
anh trung thu 1
Thầy giáo Võ Quag Thâu  - HT cùng GVCN, Bí thư Đoàn xã, BT Chi đoàn thôn và phụ huynh chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh
     Tại đây, các em nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của quý thầy cô giáo và quý bậc phụ huynh và đặc biệt hơn là Chi đoàn thôn Vĩnh Xuân đã trao 05 xuất quà cho các em học sinh khó khăn của Liên đội trên địa bàn thôn Vĩnh Xuân. Mỗi xuất quà trị giá 215.000đ
nhan qua
Học sinh nhận quà
       Bên cạnh đó, các em học sinh tại hai phân hiệu Trung Tâm và Kế Xuyên cũng được tham gia Vui tết trung thu tại các lớp với nhiều nội dung hấp dẫn như đố vui có thưởng, được tìm hiểu ý nghĩa, nguồn gốc của ngày tết trung thu, được tham gia múa lân và phá cỗ.
 
trung thu lop 4a
Vui trung thu của các em lớp 4A
mua lan 5a
Vui trung thu lớp 5A
giao vien ph ke xuyen cung lan
GV phân hiệu Kế Xuyên cùng đội lân
     Ngày hội Trung thu thật vui và ý nghĩa với tất cả các em học sinh trong toàn trường, đã để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc trong lòng tuổi thơ của các em. Hy vọng rằng, với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ đem đến cho các em học sinh niềm vui, tiếng cười sau những giờ học căng thẳng, góp phần gây hứng thú cho các em bước vào năm học mới đạt nhiều kết quả tốt đẹp.

 

Tác giả: Mai Dung

Nguồn tin: Liên đội TH Lê Lai