Tuổi trẻ huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam

http://tuoitrethangbinh.vn


Trường tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức “ Vui tết Trung thu” năm 2022

Trường tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức “ Vui tết Trung thu” năm 2022

Trường tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức “ Vui tết Trung thu” năm 2022

          Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, ngày 8/9/2022 trường Tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2022 với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống. Đây là cơ hội để các em thêm đoàn kết, cùng nhau chia sẻ cảm xúc, giúp các em hiểu thêm về  những phong tục lễ tết. Và đặc biệt hơn cả, ngày Tết Trung Thu đã thắt chặt tình cảm gắn bó, thương yêu của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đối với các em học sinh.
bd4a12efb08974d72d98

        Trong dịp tết trung thu này, các em học sinh của các lớp không chỉ chuẩn bị các mâm cỗ trưng bày những sản vật của địa phương mà còn thể hiện sự khéo léo của đôi tay qua việc thiết kế những chiếc đèn ông sao, những con vật hết sức ngộ nghĩnh mang đậm màu sắc dân gian, được hóa thân vào các nhân vật thông qua các phần thi rất ý nghĩa
d939dd23c142051c5c53

       Ngày Hội Trung thu thật vui và ý nghĩa với tất cả các em học sinh, nhà trường hy vọng rằng, với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ đem đến cho các em học sinh niềm vui, tiếng cười sau những giờ học căng thẳng.
49acb25c3e3efa60a32f

        Chương trình vui Tết Trung thu năm 2022 của Trường Tiểu học Võ Thị Sáu kết thúc tốt đẹp. Trong không khí vui tươi của ngày Hội, các em học sinh đã được vui đùa với các bạn.  Ngày Trung thu năm nay thực sự đã để lại trong kí ức các em nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần gây hứng thú cho các em bước vào năm học mới đạt nhiều thành công tốt đẹp.
 

Tác giả: Tiểu học Võ Thị Sáu