Bình Giang: Tổ chức Hội thi tìm hiểu chuyển đổi số trong xây dựng Nông thôn mới năm 2024

Chủ nhật - 13/10/2024 08:27
        Hướng tới xây dựng thành công nông thôn mới nâng cao xã Bình Giang về đích năm 2024. Một cuộc thi đã được diễn ra rất sôi nổi, nhiều niềm vui và các bạn ĐVTN đến tham gia đã có thể trao dồi, cập nhập biết thêm nhiều kiến thức tại Hội thi tìm hiểu chuyển đổi số trong xây dựng Nông thôn mới năm 2024.
image 20241013192125 1
ĐVTN Đăng ký tham gia Hội thi quan ứng dụng Kahooot
           Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức vai trò trách nhiệm của thanh niên trong chuyển đổi số hướng đến xây dựng NTN nâng cao và NTM kiểu mẫu. Sáng ngày 13/10/2024, Đoàn xã, Hội LHTN Việt Nam xã Bình Giang phối hợp tổ chức Hội thi tìm hiểu chuyển đổi số trong xây dựng Nông thôn mới năm 2024. Hội thi được tổ chức dưới dạng các câu hỏi trắc nghiệm được thực hiện trên nền tảng Kahoot!.
CDSA
ĐVTN tham gia Hội thi
         Chuyển đổi số là mục tiêu đồng thời cũng là giải pháp tối ưu, thiết thực trong thực hiện chương trình xây dựng NTM, cải thiện và tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân.
image 20241013192126 3
Ban tổ chức trao giải cho các bạn đạt giải nhất, nhì, ba
            Tuổi trẻ xã nhà đã và đang cùng với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, tích cực nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động chuyển đổi số. Vì vậy, rất cần sự chung tay, tích cực tham gia, tạo chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động của mỗi người dân./.  

Tác giả: ?oàn xã Bình Giang, Đoàn xã Bình Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai