Bình Phú Đoàn Thanh niên hướng dẫn người dân thực hiện dịch vụ công tại KIOS dịch vụ công

Thứ năm - 10/10/2024 21:45
Hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10. Đoàn thanh niên xã Bình Phú tổ chức hướng dẫn người dân sử dụng KIOS DỊch vụ công của xã.
Đoàn viên hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục tại KIOS dịch vụ công
Trong năm 2024, xã Bình Phú được hỗ trợ xây dựng, lắp đặt KIOS thực hiện dịch vụ công trực tuyến tại trụ sở UBND xã. Ngay từ thời điểm KIOS được đưa vào hoạt động Đoàn xã đã chủ động tập huấn cho Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trình tự các bước thực hiện của các dịch vụ công trực tuyến tại KIOS để hước dẫn người dân sư dụng. Đồng thời Đoàn xã cũng đã phân công cho ĐVTN vào thứ tư hằng tuần mỗi buổi ít nhất 02 ĐVTN hỗ trợ người dân thực hiện các dịch vụ công tại trụ sở UBND.
KIOS Dịch vụ công của xã Bình Phú
Sau một thời gian triển khai thực hiện, đến thời điểm hiện tại đã đem lại kết quả bước đầu. Các thủ tục tại xã đều đã thực hiện tại KIOS dịch vụ công. Đảm bảo số lượng hồ sơ dịch vụ công trực tuyến của địa phương, cũng như được sự đánh giá cao của người dân. Trong thời gian tiếp theo sẽ duy trì hoạt động hiệu quả của mô hình để hỗ trợ người dân thực hiện các thủ tục hành chính công trực tuyến.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai