Thứ tư, 24/04/2024, 18:18|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Hội đồng Đội huyện tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một tấm gương sáng, một cuốn sách hay" và"Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường"

Chủ nhật - 26/12/2021 21:12
     Sáng ngày 15/12/2021, Hội đồng Đội huyện tổ chức  sinh hoạt chuyên đề "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một tấm gương sáng, một cuốn sách hay" và "Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường" tại Liên đội THCS Chu Văn An. Đây là đơn vị được chọn làm điểm của Hội đồng Đội huyện.
 
Hội Đồng Đội huyện Thăng Bình tặng khẩu trang sát khuẩn cho Liên đội
Hội Đồng Đội huyện Thăng Bình tặng khẩu trang sát khuẩn cho Liên đội

       
         Tại đây, toàn Liên đội được triển khai thông tin về thực trạng bạo lực học đường hiện nay, những nguyên nhân và các biện pháp để phòng tránh bạo lực học đường. Và đặc biệt, thông qua hoạt động, các em được tự tin nói lên những suy nghĩ của mình về hành vi bạo lực học đường thông qua phần thi tiểu phẩm tuyên truyền với chủ đề "Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường". Hoạt động nhằm mục đích tuyên truyền cho toàn thể các bạn Đội viên thấy được tác hại của bạo lực học đường đối với sự phát triển toàn diện của lứa tuổi học sinh, thấy được sự cần thiết của việc xây dựng một tình bạn đẹp, xây dựng mối quan hệ thân thiết, đoàn kết trong học tập, trong sinh hoạt hàng ngày giữa các bạn Đội viên, cũng như đoàn kết với tất cả mọi người xung quanh, đồng thời tạo cơ hội cho các bạn tự tin nói lên những suy nghĩ của mình về hành vi bạo lực học đường, từ đó góp phần vào việc ngặn chặng tình trạng bạo lực trong trường học. Dịp này, Hội đồng Đội huyện tặng 600 khẩu trang kháng khuẩn cho Đội viên Liên đội. Cùng với đó, 47/47 Liên đội trên địa bàn huyện tổ chức sinh hoạt chuyên đề./.
       
hinh 2
Các Chi đội thể hiện phần thi tiểu phẩm tuyên truyền

Tác giả: Huyện đoàn Thăng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai