Thứ bảy, 27/04/2024, 19:58|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Đoàn trường THPT Nguyễn Thái Bình tổ chức Tư vấn - Hướng nghiệp cho học sinh khối 12

Thứ hai - 13/03/2023 04:57

Đoàn Trường THPT Nguyễn Thái Bình tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh vào tiết sinh hoạt chào cờ đầu tuần ngày 13/3/2023. Đơn vị tư vấn hướng nghiệp là trường cao đẳng nghề Quảng Nam. Mục đích của buổi Tư vấn – Hướng nghiệp nhằm tăng cường và mở rộng các hoạt động truyền thông định hướng về nghề nghiệp và việc làm đến với các đối tượng học sinh và xã hội. Nâng cao vai trò trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong trường học đối với vấn đề nghề nghiệp, việc làm.
 

THANG BINH

(Quang cảnh buổi tư vấn hướng nghiệp)

Qua đó giúp đỡ cho các học sinh cấp 3, đặc biệt là những học sinh lớp 12 của trường THPT Nguyễn Thái Bình thêm hiểu biết về việc lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai và những trường Đại học Cao đẳng trong cả nước, qua đó sẽ hỗ trợ tốt hơn cho việc "chọn trường, chọn nghề" phù hợp cho các bạn học sinh.

Chương trình cũng đưa ra những dự báo về nguồn lao động phân bổ trong thời gian tới về các lĩnh vực ngành nghề để học sinh có đủ cơ sở định hướng lựa chọn nghề trong tương lai. Nội dung chủ yếu là Tổ chức truyền thông, tư vấn trực tiếp về định hướng nghề nghiệp nhằm tư vấn và cung cấp những thông tin cần thiết về nghề nghiệp việc làm, chính sách phát triển kinh tế - xã hội địa phương cho học sinh để học sinh có sự chuẩn bị định hướng cho việc lựa chọn nghề nghiệp của mình trong tương lai.


 

Tác giả: Trường THPT Nguyễn Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai