Huyện đoàn Thăng Bình tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề: "Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn" nhân kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2024).

Thứ năm - 29/08/2024 05:13
Ngày 29/8/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thăng Bình tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề: "Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn" nhân kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2024).
1 2 Sinh hoạt chính trị về Bác

Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí Ủy viên BTV, Ủy viên BCH Huyện đoàn, Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn đã được nghe đồng chí Bùi Thắng Lợi – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy báo cáo chuyên đề 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; nói chuyện về thời thanh niên của Bác cũng như những tình cảm, lời dạy của Người dành cho các thế hệ trẻ Việt Nam.
1 2 Sinh hoạt chính trị về Bác

Trong chương trình sinh hoạt, tuyên truyền đến đoàn viên, thanh niên về hoàn cảnh ra đời, nội dung cốt lõi và giá trị lý luận, thực tiễn sâu sắc trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; khẳng định giá trị trường tồn của Di chúc, là văn kiện lịch sử cực kỳ quan trọng, là kết tinh tư tưởng, văn hóa, trí tuệ, đạo đức và tâm hồn cao đẹp của một bậc vĩ nhân, Người đã làm rạng rỡ dân tộc ta, Nhân dân ta và non sông đất nước ta.
Tôn vinh và tri ân sâu sắc công lao, cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; khẳng định cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh luôn sống mãi trong tâm khảm mỗi người dân Việt Nam, soi đường dẫn dắt sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước đi đến thắng lợi.
Những thành tựu to lớn, bài học kinh nghiệm của cách mạng Việt Nam trong 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tuyên truyền thắng lợi vĩ đại trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; kiên định mục tiêu độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội; xây dựng Đảng thực sự đoàn kết, trong sạch, vững mạnh; những thành tựu trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.
Nhằm giúp đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc, toàn diện về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tri ân và tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam. Rèn luyện phẩm chất, đạo đức của thế hệ trẻ: “Yêu nước, đoàn kết, nghĩa tình, trí tuệ, kỷ cương, sáng tạo”.
Qua đó, tạo môi trường để tuổi trẻ toàn huyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn cách mạng hiện nay, góp phần giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên.
 

Tác giả: Th?ng Bình Huy?n ?oàn, HUYỆN ĐOÀN THĂNG BÌNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai