Chủ nhật, 28/04/2024, 21:04|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Huyện đoàn tổ chức Trăng rằm yêu thương năm 2023

Thứ tư - 27/09/2023 14:52

Chiều ngày 27/9/2023, huyện đoàn Thăng Bình đã phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội và UBMTTQ Việt Nam huyện tổ chức chương trình “Trăng rằm yêu thương”, trao học bổng vượt khó cho 600 trẻ em nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. 

Tại Chương trình, các em được nghe Thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi đến các em thiếu niên và nhi đồng cả nước; đồng thời được biết về sự tích Tết Trung thu qua nhân vật hóa trang “Chị Hằng”, “Chú Cuội”; đặc biệt, các em được hòa mình vào các hoạt động văn hóa, văn nghệ, chơi đố vui, xem múa lân và thả bong bóng ước mơ. Trong niềm vui và xúc động, em Lê Thị Hoàng My, học sinh vượt khó học giỏi trường THCS Lê Quý Đôn đã thay mặt các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, tình cảm của các cấp lãnh đạo, hứa sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện để trở thành những người có ích cho xã hội. Đây là Chương trình được tổ chức lần đầu tiên với quy mô lớn, đã tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bình đẳng, bổ ích cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Thông qua chương trình, tha thiết kêu gọi toàn xã hội tiếp tục dành nhiều sự quan tâm, bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, để các em được vui chơi, học tập, được chắp cánh và nuôi dưỡng những ước mơ của mình; đồng thời mong rằng các cấp, ngành, các nhà hảo tâm sẽ cùng đồng hành và tiếp tục duy trì những mùa tết Trung thu ấm áp yêu thương trong những năm tiếp theo.

MTP05084

Dịp này, Huyện đoàn đã phối hợp trao 100 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học tập tốt (500.000đ/suất) từ nguồn “Học bổng Thăng Bình” do Công ty TNHH MTV Phát triển Hạ tầng KCN Chu Lai tài trợ; trao 400 suất quà Trung thu (300.000đ/suất) gồm tiền mặt và quà bánh, kẹo nhằm động viên các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện, góp phần phát huy truyền thống hiếu học của quê hương Thăng Bình./.

Tác giả: Huyện đoàn Thăng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai