Thứ tư, 27/03/2024, 16:50|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Lãnh đạo huyện thăm chúc mừng nhân ngày thành lập Đoàn

Thứ sáu - 26/03/2021 03:06

    Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vào sáng ngày 24/3/2021, đại diện lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND huyện đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng cán bộ, công chức cơ quan Huyện đoàn Thăng Bình.
 

Lãnh đạo huyện thăm và chúc mừng cơ quan Huyện đoàn
Lãnh đạo huyện thăm và chúc mừng cơ quan Huyện đoàn


Thời gian qua, mặc dù trong điều kiện cán bộ cơ quan Huyện đoàn có nhiều khó khăn, biến động, tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, nhưng với sự quan tâm lãnh đạo của cấp ủy, sự phối hợp của các ngành, đoàn thể, đặc biệt là sự nỗ lực, phấn đấu, cố gắng của các đồng chí cán bộ đoàn từ huyện đến cơ sở, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà đã hoàn thành được khối lượng công việc lớn, đạt chất lượng, triển khai thực hiện nhiệm vụ đạt được những kết quả toàn diện trên các lĩnh vực, đáp ứng tốt hơn yêu cầu sinh hoạt của đoàn viên, hội viên và thanh thiếu nhi toàn huyện. Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Thanh Phong cũng đề nghị BTV Huyện đoàn cần chuẩn bị tổ chức thật tốt và ý nghĩa các hoạt động sinh hoạt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập, kịp thời phát hiện, giới thiệu tuyên dương những tấm gương thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác để nhân rộng và lan toả ra toàn xã hội trong thời gian tới.
Dịp này, các cơ quan, đơn vị, các hội đoàn thể trên địa bàn huyện cũng đã đến thăm, chúc mừng cơ quan Huyện đoàn nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn./.

Tác giả: Huyện đoàn Thăng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai