Thứ năm, 28/03/2024, 07:05|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Tuổi trẻ Thăng Bình hưởng ứng Ngày sách Việt Nam

Thứ tư - 20/04/2022 03:57

     Huyện đoàn Thăng Bình, Hội LHTN Việt Nam huyện vừa phát động hưởng ứng cuộc thi “Đọc sách cùng bạn”.
Không gian đọc sách là điểm đến yêu thích của các em học sinh mỗi giờ ra chơ
Học sinh Trường Tiểu học Lê Lai (xã Bình Trung, Thăng Bình) đọc sách trong giờ ra chơi. 

    Cuộc thi diễn ra từ ngày 12 - 17.4 và thu hút gần 100 bài dự thi của đoàn viên, hội viên thanh niên trên địa bàn huyện Thăng Bình. Theo đó, thí sinh giới thiệu về cuốn sách bản thân tâm đắc nhất và chụp ảnh cùng cuốn sách nhằm lan tỏa rộng rãi thông điệp “Cùng đọc sách” đến cộng đồng. Tham gia cuộc thi, thí sinh Trà Nguyên - đoàn viên xã Bình Quế giới thiệu về cuốn sách của mình: “Thay vì lướt Shopee để mua sắm, lướt Facebook để tán gẫu, lướt TikTok để theo kịp trend mới, hay nằm ngủ nướng tới trưa… thì các bạn hãy đến với cuốn sách “Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ”. Nó sẽ giúp bạn hiểu ra rằng “Tuổi trẻ, thời gian và năng lượng là những gì chúng ta cần và trân quý để làm hành trang chinh phục thành công””.
Tại các liên đội, cũng tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam như giới thiệu sách dưới hình thức cuộc thi viết chữ đẹp, quay video, clip ngắn; sinh hoạt chủ đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”; thành lập câu lạc bộ văn hóa đọc...

Tác giả: Huyện đoàn Thăng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai