Thứ sáu, 26/04/2024, 06:53|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Các cơ sở Đoàn sôi nổi các hoạt động hưởng ứng ngày môi trường thế giới

Thứ hai - 09/06/2014 09:47
Hưởng ứng ngày môi trường thế giới 05/6, BCH Đoàn các xã, thị trấn đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi.
Tuổi trẻ xã Bình Lãnh chung tay vì môi trường xanh - sạch - đẹp
Tuổi trẻ xã Bình Lãnh chung tay vì môi trường xanh - sạch - đẹp
* Ngày 03/06 Ban chấp hành Đoàn xã Bình Lãnh, phối hợp ban cán bộ môi trường xã tổ chức ra quân hưởng ứng ngày môi trường thế giới ngày, bằng hoạt động ra quân trên dọc tuyến quốc lộ 14E và các địa điểm gây ô nhiểm nhiêm trọng, qua đây nhận thức cho các em học sinh và người dân ý thức về tác hại của môi trường ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người chúng ta. Hoạt động này nhằm tuyên truyền cho người dân nhận thức tốt về môi trường xanh sạch đẹp, trong chương trình phát động đã thu hút gần 100 đoàn viên, thanh niên và học sinh tham gia, thúc đẩy tốt hơn phong trào hoạt động của BCĐ hoạt động hè  trong thời gian đến đạt kết quả tốt.  
ĐVTN xã Bình Dương ra quân thu gom rác trên bãi biển
                                    ĐVTN xã Bình Dương ra quân thu gom rác trên bãi biển

          * Sáng ngày 5/6, Đoàn xã đã tổ chức cho ĐVTN và học sinh trường THCS Lê Đình Chinh ra quân dọn VSMT tại khu vực Bãi biển thôn 6 xã Bình Dương với khẩu hiệu “Bảo vệ môi trường là trách nhiệm của toàn xã hội”, gần 50 ĐVTN và học sinh trường THCS Lê Đình Chinh ra quân dọn vệ sinh môi trường và thu rác thải dọc bờ biển thôn 6 xã Bình Dương. Hơn 3 tiếng đồng hồ ra quân, đoàn xã Bình Dương đã thu gom gần 150kg rác thải trên bãi biển.
* Ngoài ra trong ngày 05/6, Đoàn các xã Bình Minh, Bình Hải, Bình Giang, Thị trấn Hà Lam, Bình An, Bình Phục, Bình Quý, Bình Định Bắc đã đồng loạt tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường, phát hoang các tuyến đường, dọn vệ sinh nghĩa trang Liệt sĩ... Hoạt động này đã thu hút đông đảo ĐVTN tham gia, đặc biệt là ĐVTN – HS trong thời gian nghĩ hè về sinh hoạt tại nơi cư trú. Kết quả Đoàn các xã đã thu gom trên 2 tấn rác thải, phát hoang gần 25km các tuyến đường…Qua đó góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người dân ý thức về tác hại của môi trường ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người chúng ta và tuyên truyền cho nhận thức tốt về môi trường xanh sạch đẹp cũng như thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”.
 
 

Tác giả: Huỳnh Xuân - Lê Hà - Na Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai