Thứ năm, 28/03/2024, 06:19|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Thăng Bình xây dựng video tuyên truyền Quyền Trẻ em

Thứ sáu - 10/09/2021 02:41
       Nhằm nâng cao nhận thức của lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, của các bậc cha mẹ và cộng đồng dân cư về quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề về trẻ em, Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Thăng Bình vừa xây dựng video tuyên truyền Quyền trẻ em.
anh video quyen tre em
Hình ảnh được cắt từ video tuyên truyền Quyền Trẻ em
      Theo đó, được thể hiện dưới hình thức gameshow, video tập trung để các em thiếu nhi được nói lên tiếng nói của mình về vấn đề “Thương cho roi cho vọt”. Bởi, ngoài quyền sống, được chăm sóc sức khỏe, được chăm sóc, được nuôi dưỡng, trẻ em còn có quyền được bày tỏ ý kiến. Điều này đã được quy định rõ ở Mục 1, chương II Quyền của trẻ em.  Qua đó, tạo điều kiện để trẻ em được tham gia vào các hoạt động thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em tại địa phương tạo điều kiện cho trẻ em được chia sẻ sự hiểu biết và được bày tỏ quan điểm, ý kiến nguyện vọng của mình; được tham gia đề xuất các ý kiến để xây dựng các chính sách phù hợp với trẻ em và chia sẻ những kinh nghiệm hay trong học tập, trong cuộc sống để rèn luyện bản thân. Đây là hình thức tuyên truyền được Huyện đoàn – Hội đồng Đội linh hoạt đổi mới trong bối cảnh phải thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid- 19 không thể tổ chức các hoạt động tập trung đông người. Đặc biệt, với hình thức tổ chức dưới dạng gameshow sân khấu hóa được đăng tải trên fanpage Tuổi trẻ Thăng Bình, video đã thực sự lan tỏa với hàng ngàn lượt chia sẻ và nhận được sự đồng tình, hưởng ứng tích cực của quý phụ huynh cũng như các em học sinh./.
Video tuyên truyền Luật trẻ em:

Tác giả: Huyện đoàn Thăng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai