Thứ sáu, 26/04/2024, 08:28|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Bình Dương: Tuổi trẻ thôn Bàu Bính tổ chức văn nghệ gây quỹ " Thắp sáng ước mơ cho em" năm 2022

Thứ ba - 23/08/2022 00:59

       Tối ngày 22/08/2022, Chi đoàn Thanh niên thôn Bàu Bính tổ chức chương trình văn nghệ gây quỹ “Thắp sáng ước mơ cho em” năm 2022.
       Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Đoàn xã, của Chi ủy chi bộ thôn Bàu Bính, BCH chi đoàn thanh niên thôn Bàu Bính tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề “ Thắp sáng ước mơ cho em”, nhằm huy động nguồn quỹ để khơi dậy tinh thần hiếu học, kịp thời tiếp sức những học sinh, sinh viên nghèo vượt khó được tiếp tục đến trường. Nhằm tạo ra phong trào văn nghệ quần chúng sâu rộng trong các tầng lớp đoàn viên thanh niên trong xã. Đồng thời, khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ của cộng đồng đối với những bạn học sinh, sinh vinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi nhưng không đủ điều kiện đến trường học tập.

 
tsum 3
Ảnh: ĐVTN với tiết mục Thanh niên Việt Nam tiến bước
tsum 4
Ảnh: ĐVTN với tiết mục "Hào khí Việt Nam"

       Chương trình nhận được sự đồng lòng, ủng hộ của quý mạnh thường quân, cơ quan tổ chức, bà con nhân dân trên địa bàn xã. Qua đó, đã kêu gọi, vận động với số tiền 95.350.000 đồng. Thông qua đây, Chi đoàn cũng đã trao 35 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên, trẻ khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với trị giá 18.500.000 đồng. Đây là sự thành công lớn của chương trình.

tsum
Ảnh: Hội khuyến học Xã & Công ty Nguyên Nam trao học bổng cho các em học sinh
tsum 1
Ảnh: Mạnh thường quân Cô Nguyễn Thị Thúy trao 15 suất học bổng cho các em học sinh khó khăn

       Đồng hành, chăm sóc thiếu niên nhi đồng là một trong những công tác được Chi đoàn thanh niên Thôn Bàu Bính chú trọng. Trong thời gian qua, Chi đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động hướng đến chăm sóc các em thiếu niên nhi đồng, mà nổi bật hơn hết là chương trình gây quỹ “Thắp sáng ước mơ cho em”. Qua đây, tạo điều kiện để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nuôi dưỡng ước mơ đến trường, thắp sáng hoài bão tương lai cho của các em ./.

Tác giả: Đoàn xã Bình Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai