Thứ năm, 25/04/2024, 06:29|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Bình Giang: Tổ chức đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với thanh niên trên địa bàn xã Bình Giang.

Thứ năm - 13/10/2022 22:51
        Tạo điều kiện tốt nhất cho đoàn viên thanh niên xã Bình Giang khởi nghiệp, lập nghiệp để phát triển kinh tế
     Đó là ý kiến chỉ đạo của Đồng chí Nguyễn Đình Tùng – Chủ tịch UBND xã đối với các cấp, các ngành của xã tại buổi đối thoại với Thanh niên xã Bình Giang
image 20221014094907 1
Ảnh: Quang cảnh Chương trình đối thoại
         Theo đó, chiều ngày 13/10, tại Hội trường trực tuyến; Ủy ban nhân dân phối hợp với Ban Thường vụ Đoàn xã Bình Giang tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với thanh niên năm 2022. Đồng chủ trì hội nghị với Chủ tịch UBND xã có đồng chí Nguyễn Văn Anh - Bí thư thường Đảng ủy.
        Với chủ đề: “Thanh niên xã Bình Giang với khởi nghiệp, lập nghiệp”, các cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã đặt 16 câu hỏi chính và nhiều câu hỏi khác cho đồng chí Chủ tịch UBND xã, trong đó tập trung các nhóm vấn đề, những ý kiến trọng tâm, bức thiết liên quan đến công tác: Hướng nghiệp, đào tạo nghề, giải quyết việc làm lao động nông thôn, thanh niên sau khi tốt nghiệp đại học, cao đẳng, quân nhân xuất ngũ; về hỗ trợ vay vốn sản xuất, hỗ trợ tìm đầu ra ổn định giá cho nông sản; Định hướng đầu tư cơ sở hạ tầng, tạo không gian sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao cho thanh thiếu nhi.
           Các câu hỏi, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên cơ bản đã được đồng chí Nguyễn Đình Tùng - Chủ tịch UBND xã và các cơ quan chức năng trực tiếp trả lời, đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên, thanh niên.
image 20221014094907 2
Thanh niên xã Bình Giang tham gia trao đổi tâm tư, nguyện vọng
tại buổi đối thoại
        Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Anh- Bí thư Đảng ủy đề nghị các cấp ủy, chính quyền, nhất là các cấp bộ đoàn trong xã tăng cường công tác tuyên truyền, phố biến chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với các đoàn viên thanh niên; tiếp tục quan tâm hơn nữa đến việc bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho đoàn viên, thanh niên. Các cơ quan, đơn vị căn cứ chức năng, nhiệm vụ, tiếp thu, giải quyết ý kiến đề xuất của đoàn viên thanh niên, tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên được khởi nghiệp, lập nghiệp. Các tổ chức đoàn cần đổi mới công tác thu út, tập hợp đoàn kết thanh niên; các đoàn viên thanh niên phải tích cực học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội; đặc biệt tích cực phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ góp phần đưa xã nhà ngày càng phát triển.
image 20221014094907 3
Ảnh: Đ/c Nguyễn Đình Tùng - CT. UBND xã trả lời các ý kiến
tại buổi đối thoại
       Kết luận tại hội nghị đồng chí Nguyễn Đình Tùng - Chủ tịch UBND xã đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các ngành trong việc giải quyết kịp thời những đề xuất, kiến nghị của các đoàn viên thanh niên đã nêu. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới các đoàn viên, thanh niên trong xã tiếp tục cố gắng hơn nữa, thi đua rèn đức, luyện tài, xung kích, tình nguyện, mạnh dạn, tự tin cùng với Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân xã nhà mang sức trẻ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XIV đã đề ra, phấn đấu đến năm 2025 xã Bình Giang đạt chuẩn xã Nông thôn mới nâng cao./.

Tác giả: Đoàn xã Bình Giang

Nguồn tin: Đoàn xã Bình Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai