Bình Hải tổ chức cuộc thi rung chuông vàng Tìm hiểu nghị quyết ĐH đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027, chủ trương của Đảng, Đoàn năm 2024

Chủ nhật - 14/07/2024 23:30
Nhằm tuyên truyền sâu rộng tới học sinh về ý nghĩa, tinh thần, các nội dung cơ bản của Đại hội Đoàn các cấp; khẳng định được vai trò của tổ chức Đoàn, Đảng CSVN sự đóng góp của thế hệ trẻ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Ngày 06/7/2024, BCH Đoàn xã Bình Hải tổ chức hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu về Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027, chủ trương của Đảng, Đoàn các cấp cho các bạn đvtn.
Có thể là hình ảnh về 3 người, cái bục và văn bản
 
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

💥 Hội thi có 40 thí sinh tham gia. Các bạn đvtn đã xuất sắc trả lời hầu hết các câu hỏi về nội dung cơ bản của Đại hội Đoàn, chủ trương của Đảng, Đoàn. 
Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang học

Cuộc thi giúp các bạn ĐVTN hiểu ra rằng chiến thắng không quan trọng mà quan trọng hơn hết là sự tự tin và bản lĩnh. Cuộc thi còn giúp các bạn ĐVTN nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tinh thần, tầm quan trọng và các nội dung cơ bản của Đại hội Đoàn. Từ đó thu hút sự quan tâm, ủng hộ, cổ vũ của ĐVTN cho công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi.

Tác giả: ?oàn xã Bình H?i, Tuổi trẻ Bình Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai