Thứ tư, 24/04/2024, 21:58|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Bình Hải: Tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các chủ trương Nghị quyết của Đảng, Đoàn năm 2022".

Thứ hai - 29/08/2022 23:06
       Nhằm nâng cao nhận thức của Đoàn viên thanh niên về Đảng, Đoàn năm 2022, Đoàn thanh niên xã Bình Hải đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, Đoàn. 
Ngày 27 tháng 8 năm 2022, tại hội trường Ủy Ban Nhân Dân xã, Đoàn xã đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các nghị quyết, chủ trương của Đảng, Đoàn cho Đoàn viên Thanh niên xã.
       Hội nghị có sự tham gia và chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thị Thảo - Bí thư Đoàn xã, đồng chí Trần Thị Phương Hằng - Phó Bí Thư Đoàn xã cùng các đồng chí là bí thư và phó bí thư chi đoàn cùng với trên 30 Đoàn viên thanh niên về tham gia.
anh hoinghi222
Quang cảnh Hội nghị 
    Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thảo nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc học tập và triển khai, tuyên truyền các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, Đoàn năm 2022 của Huyện ủy, Huyện đoàn, Đoàn xã và các chi đoàn là nhiệm vụ then chốt để mọi đoàn viên nắm rõ để cùng phối hợp thực hiện tốt nhất góp phần giúp đỡ xã nhà và các cấp chính quyền thực hiện thắng lợi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công.
    Với mục đích đổi mới nội dung phương thức giáo dục chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước xây dựng đạo đức, lối sống lành mạnh, ý thức tôn trọng và nghiêm chỉnh chấp hành hiến pháp và pháp luật cho Thanh thiếu nhi; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của Tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
    Đồng chí Trần Thị Phương Hằng đề nghị các chi đoàn xây dựng kế hoạch triển khai rộng rãi cho các Đoàn viên thanh niên trong thôn về học tập, quán triệt về các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, Đoàn; lồng ghép vào sinh hoạt lệ chi đoàn hàng tháng, hàng quý và báo cáo lại Ban Thường vụ Đoàn xã nắm. 




 

Tác giả: Tuổi trẻ Bình Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai