Thứ sáu, 19/04/2024, 06:25|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Bình Phú giới thiệu sách viết về Bác Hồ cho đoàn viên thanh niên

Thứ bảy - 05/03/2022 07:31
          Trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Bác Hồ muôn vàn kính yêu luôn dành cho thế hệ trẻ nước ta tình cảm thương yêu sâu sắc và sự quan tâm, chăm sóc, đào tạo bồi dưỡng ân cần. Người luôn đặt niềm tin vào thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của nước nhà, những người sẽ viết nên một trang mới “to đẹp hơn, đàng hoàng hơn” của dân tộc. 
          Để cung cấp tư liệu và sự kiện cho các bạn đoàn viên thanh niên, thiếu nhi nắm rõ và thực hiện tốt cuộc vận động: “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”, ngày 05/03/2022, Đoàn xã Bình Phú đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách viết về Bác Hồ với tác phẩm "Con đường vạn dặm của Hồ Chí Minh" đến với các bạn đoàn viên thanh niên. 
sach bac ho 1
Đoàn xã giới thiệu cuốn sách viết về Bác Hồ cho ĐVTN

          Cuốn sách "Con đường vạn dặm của Hồ Chí Minh" là cuốn sách theo dạng hồi ký ghi lại hành trình tìm đường cứu nước và hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ năm 1911 với 30 năm bôn ba, gian khổ ở nước ngoài đến năm 1946, giành được độc lập và tự do cho dân tộc của tác giả Mai Văn Bộ biên soạn và được nhà xuất bản trẻ phát hành vào năm 1998, gồm 383 trang.
sach bac ho 2

          Trong buổi giới thiệu cuốn sách, Đoàn xã đã cùng các bạn đoàn viên thanh niên tìm hiểu nội dung, và thảo luận về một số điểm, những chặng đường, các mốc thời gian lịch sử các giai đoạn có tầm ảnh hưởng lớn đến các quyết định của Bác được miêu tả trong sách.
          Hoạt động này rất có ý nghĩa đối với các bạn trẻ hiện nay, nhất là đối với phong trào đọc sách. và qua phần giới thiệu về tác phẩm "Con đường vạn dặm của Hồ Chí Minh" đến với các bạn ĐVTN hiểu rõ hơn về chặng đường đi tìm độc lập tự do cho dân tộc của Bác Hồ.

Tác giả: Đoàn xã Bình Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai