Chủ nhật, 28/04/2024, 01:48|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

BÌNH QUẾ: VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG MỪNG KỈ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN

Thứ hai - 25/03/2024 22:21
Hòa chung trong không khí chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), tuổi trẻ Bình Quế đã tổ chức nhiều hoạt động trong Chương trình “Tháng Thanh niên” tạo nên không khí, vui tươi, đoàn kết, gắn bó giữa các chi đoàn trên địa bàn xã và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên..
Nằm trong chuỗi các hoạt động "Tháng thanh niên" BCH Đoàn xã đã tổ chức lễ kết nạp Đoàn cho 16 đội viên ưu tú trường THCS Nguyễn Tri Phương.Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh, 16 học sinh của trường THCS Nguyễn Tri Phương được kết nạp đoàn viên hôm nay là những thành viên tiêu biểu, các em đều là những đội viên ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập.
anh 2
Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Linh - PBT Đoàn trao thẻ và huy hiệu đoàn cho các em
Tin tưởng rằng 16 đoàn viên thanh niên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu nhi, là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”... đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
anh 3
16 đội viên ưu tú trường THCS Nguyễn Tri Phương
Trong ngày, BCH Đoàn xã củng đã phối hợp với trường THCS Nguyễn Tri Phương tổ chức thành công ngày hội "Tiến bước lên Đoàn". Ngày hội gồm có phần lễ và phần hội, sau khi làm nghi lễ chào cờ các em sẽ đồng diễn trên nền nhạc bài hát: “Tiến bước lên Đoàn và Khi nào mình lớn”. Về phần hội các em được tham gia các trò chơi dân gian ý nghĩa, vui tươi, sôi nổi như:bịt mắt đánh trống, kéo co, nhảy bao bố...
ANH 6
Ngày hội với sôi nỗi các hoạt động
Sau ngày hội, BCH Đoàn đã phối hợp BCH hội LHPN đến thăm, tặng quà cho em Đinh Văn Tính là học sinh lớp 7.2 trường THCS Nguyễn Tri Phương. Hiện ở tại tổ 12, Bình Xá, Thăng Bình, Quảng Nam. Em Tính là một học sinh ngoan hiền, lễ phép, là học sinh giỏi của trường, năng nổ, nhiệt tình trong mọi hoạt động nhưng không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo (ung thư máu). Em đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu, thành phố Huế.
anh 5
Thăm hỏi, động viên gia đình em Đinh Văn Tính
Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của đoàn viên, thanh niên tới những nơi có hoàn cảnh khó khăn, góp phần xây dựng nên hình ảnh những cán bộ, đoàn viên chung tay chia sẻ, động viên giúp các gia đình, các em có học sinh hoàn cảnh khó khăn./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai