Thứ bảy, 27/04/2024, 04:47|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Bình Triều: Ra mắt Câu lạc bô cầu lông

Thứ hai - 09/10/2023 04:52
Nhằm tiếp tục khơi dậy phong trào luyện tập Thể dục Thể thao nói chung và môn Cầu lông nói riêng trên địa bàn xã Bình Triều. ngày 9 tháng 10 năm 2023, Đoàn - Hội LHTN xã Bình Triều ra mắt câu lạc bộ cầu lông xã Bình Triều.
ảnh 1
Cầu lông là một trong những môn thể thao phát triển toàn diện, nhằm rèn luyện sức khỏe để học tập, công tác. Thể theo nguyện vọng của một bộ phận đoàn viên, hội viên yêu thích môn Cầu lông trên địa bàn xã Bình Triều. Câu lạc bộ ra đời nhằm thúc đẩy mạnh phong trào TDTT của địa phương.
Đoàn xã cũng đã trao 2 bộ vợt cầu lông để các thành viên trong câu lạc bộ tập luyện, các thành viên đã tổ chức đánh giao lưu nhằm học hỏi có thêm kinh nghiệm.
 
hình ảnh: các ĐVTN đánh giao lưu

CLB được hình thành là nhờ sự đam mê với tinh thần giao lưu học hỏi, các bạn ĐVTN đều có chung một niềm đam mê với môn Cầu lông và khát vọng mong muốn phong trào Cầu lông địa ngày một đi lên. Đây là một địa chỉ tin cậy để các thành viên tham gia sinh hoạt một cách lành mạnh, có điều kiện và cơ hội rèn luyện phát huy tài năng đam mê của mình góp phần xây dựng phong trào TDTT của địa phương ngày càng phát triển.

Tác giả: đoàn xã Bình Triều

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai