Thứ bảy, 27/04/2024, 14:20|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Đoàn xã Bình An phối hợp tổ chức tuyên truyền An toàn giao thông và Bạo lực học đường tại trường THCS Phan Châu Trinh toa

Thứ hai - 18/12/2023 02:19
     Chiều ngày 14/12/2023, Đoàn Thanh niên xã Bình An phối hợp với Công an xã và Trường THCS Phan Châu Trinh tổ chức tuyên truyền An toàn giao thông và Bạo lực học đường cho hơn 700 học sinh toàn trường.
Đồng chí Trần Minh Hưng - Công an viên xã phổ biến nội dung tuyên truyền
Đồng chí Trần Minh Hưng - Công an viên xã phổ biến nội dung tại buổi tuyên truyền

     Tại buổi tuyên truyền, các thầy, cô giáo và các em học sinh đã được  truyền đạt các kiến thức liên quan đến việc An toàn giao thông và Bạo lực học đường, hướng dẫn các em học sinh chấp hành tốt các quy định khi tham gia giao thông.
12
Quang cảnh giao lưu với học sinh
15

     Ngoài ra, tại buổi tuyên truyền, Công an xã Bình An đã dành nhiều thời gian để giao lưu với các em học sinh thông qua việc xử lý các tình huống khi tham gia giao thông, các hành vi bạo lực học đường thường xảy ra trong trường. Qua đó, đem lại nhiều kiến thức hữu ích, củng cố kiến thức, giúp các em học sinh nhận thức sâu sắc hơn về hậu quả của những hành vi vi phạm an toàn giao thông và bạo lực học đường. Từ đó, mỗi em sẽ là một tuyên truyền viên nhỏ tuổi góp phần thay đổi nhận thức, cách suy nghĩ của gia đình, xã hội xung quanh về sự cần thiết của việc chấp hành Luật an toàn giao thông để đảm bảo sự an toàn của tính mạng của chính mình, người thân và gia đình.
 

Nguồn tin: Bình An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai