Thứ sáu, 03/05/2024, 20:59|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Đoàn xã Bình Quế tổ chức sinh hoạt hè cho học sinh về sinh hoạt tại địa phương

Thứ ba - 01/08/2023 22:42
.Các hoạt động trong công tác sinh hoạt hè đã và đang đi vào hoạt động thông qua các kế hoạch và chương trình cụ thể, góp phần phát huy ý thức tự giác, tính tích cực, chủ động, khơi dậy niềm đam mê, sáng tạo của ĐVTN trong việc tham gia sinh hoạt.
ảnh 2
Đoàn viên thanh niên tham gia tập các bài hát tập thể
Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè là một trong những hoạt động trọng tâm được Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Thăng Bình củng như xã Bình Quế quan tâm tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực hướng về trẻ em. Kỳ nghỉ là thời điểm các hoạt động hè dành cho thiếu nhi khởi động sôi nổi với mong muốn đem lại cho các em một mùa hè an toàn, bổ ích và lý thú. Trên tình thần đó, BCH Đoàn xã Bình Quế đã tổ chức các hoạt động nhằm thu hút các em về sinh hoạt tại địa phương tham gia sôi nỗi.
Thiếu nhi vui hè an toàn, bổ ích là mục tiêu trọng tâm trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tổ chức đoàn các cấp hướng tới, tạo môi trường phát triển tốt nhất, đảm bảo thực hiện quyền lợi của trẻ em. Thông qua các hoạt động sinh hoạt hè cho thanh, thiếu nhi, Đoàn xã mong muốn góp phần tạo sân chơi an toàn, lành mạnh cho các em, đồng thời giúp gia đình và địa phương quản lý các em trong những tháng nghỉ hè. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai