Thứ ba, 23/04/2024, 13:36|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Đoàn xã Bình Quý tiếp tục duy trì công trường an toàn giao thông

Thứ tư - 12/10/2022 21:57
Vào ngày 12/10/2022 Đoàn xã Bình Quý phối hợp cùng Liên đội trường TH Nguyễn Khuyến tiếp tục triển khai công trường an toàn giao thông
Đoàn xã Bình Quý tiếp tục duy trì công trường an toàn giao thông
          Mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” được Đoàn xã triển khai và duy trì hằng năm nhằm đẩy mạnh và tăng cường công tác tuyên truyền đến phụ huynh và học sinh có ý thức chấp hành luật lệ ATGT. Sau thời gian triển khai trên địa bàn xã, mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”  đã phát huy tác dụng, góp phần giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông trước cổng trường trước và sau giờ tan học; tình trạng tai nạn giao thông; đồng thời nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ trong học sinh
ngueyenx khueyens
Hướng dẫn học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách khi tham gia giao thông
            Mô hình  “Cổng trường an toàn giao thông” trở thành một nét đẹp văn hóa trong ý thức của phụ huynh, học sinh, nhất là ý thức tự giác của mỗi người tham gia giao thông vì mình và vì cộng đồng. Mô hình góp phần giảm tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực cổng trường mỗi giờ tan học, tránh nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông cho các em học sinh./.
           Cũng trong ngày (12/10) Đoàn xã cũng đã đến thăm và tặng quà 3.000.000 đồng cho hộ Anh Nguyễn Văn Thống tại tổ 18 thôn Quý Hương, Bình Quý để thoát nghèo. Hộ anh Nguyễn Văn Thống thuộc diện hộ nghèo của xã trong năm 2022, hộ anh đăng ký thoát nghèo trong năm đến. Qua đó, Đoàn xã đã hỗ trợ cùng với gia đình để mua bò chăn nuôi. 
sinh ke
Đoàn xã tiếp sức cùng hộ gia đình thoát nghèo

Tác giả: Đoàn xã Bình Quý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai