Thứ năm, 25/04/2024, 17:59|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Đoàn xã Bình Triều phối hợp tập huấn chuyển đổi số

Thứ hai - 17/04/2023 22:11
Ngày 16/4/2023, Đoàn Thanh niên xã phối hợp với Công an xã tổ chức tập huấn “Hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID và kích hoạt định danh điện tử” cho ĐVTN.
Tại Buổi tập huấn, các bạn ĐVTN được hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng VNeID; cách thực hiện các bước  đăng ký tài khoản định danh điện tử mức độ 1, mức độ 2 trên ứng dụng VNeID; Hướng dẫn sử dụng tài khoản định danh điện tử để thực hiện các thủ tục hành chính trên môi trường điện tử. Đồng thời được giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai thực hiện việc cài đặt ứng dụng VNeID và tài khoản định danh điện tử. Đây là ứng dụng quản lý công dân trên nền tảng kỹ thuật số, có độ bảo mật cao, với các chức năng, tiện ích nổi bật như: Tố giác tội phạm, Hiển thị thông tin thẻ bảo hiểm y tế, giấy phép lái xe,… giúp công dân có thể thay thế thẻ Căn cước Công dân gắn chíp và các loại giấy tờ đã đăng ký tích hợp vào tài khoản định danh điện tử.
Buổi tập huấn góp phần quan trọng nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của ĐVTN trong triển khai thực hiện Đề án 06 về chuyển đổi số cộng đồng, từ đó tang cường hướng dẫn, tuyên truyền về ý nghĩa, lợi ích của việc cài đặt các ứng dụng này đến với mọi người dân, góp phần hình thành xã hội thông tin, gắn kết với bảo đảm an ninh, an toàn thông tin cho công dân.

Tác giả: Đoàn xã Bình Triều

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai