Thứ tư, 27/03/2024, 22:48|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Đoàn xã Bình Tú " ra mắt câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin" và mở lớp giáo dục thanh niên chậm tiến năm 2021

Thứ năm - 22/04/2021 23:05
Sáng ngày 23/4/2021, Ban chấp hành Đoàn xã Bình Tú đã phối hợp với Ban công an xã mở lớp giáo dục pháp luật cho 10 thanh thiếu niên chậm tiến và ra mắt câu lạc bộ " Thắp sáng niềm tin".

 
Quang cảnh buổi sinh hoạt
Quang cảnh buổi sinh hoạt

          Đây là hoạt động nhằm tăng cường công tác giáo dục, cảm hóa các đối tượng vi phạm pháp luật, hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng phát sinh tội phạm ở thanh thiếu niên và đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã. Thông qua buổi tuyên truyền giúp cho các đối tượng là thanh thiếu niên chậm tiến hiểu biết thêm về đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Trong buổi giáo dục, các thanh thiếu niên chậm tiến được các đồng chí Lê Trung Toàn trưởng công an xã trực tiếp nói chuyện, nêu ra những trường hợp dễ vi phạm nhất ở lứa tuổi thanh thiêu niên để có hướng phòng ngừa, né tránh. Dịp này đoàn xã  đã ra mắt mô hình   " Câu lạc bộ thắp sáng niềm tin"  mục đích hướng đến của  câu lạc bộ là huy động các thành viên tham gia tốt các hoạt động do Đoàn, hội và địa phương phát động như: Giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; tham gia quét dọn tuyến đường thanh niên; thăm và tặng quà các gia đình chính sách, tạo cơ hội để các bạn thanh niên lầm lỡ tham gia giao lưu, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và sống hòa nhập với cộng đồng./.

Tác giả: Đoàn xã Bình Tú

Nguồn tin: Đoàn xã Bình Tú:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai