GIẢI BÓNG ĐÁ MINI TRANH CÚP MUSASHINO HẢI ĐĂNG CỦA THANH NIÊN BÌNH QUẾ

Thứ ba - 30/07/2024 04:50
Ngày 28/29 Đoàn xã phối hợp cùng UBND và các hội đoàn thể tổ chức thành công giải bóng đá Mini nam tranh cúp Musashino Hải Đăng.
ẢNH MINH HỌA
ẢNH MINH HỌA
Nằm trong khung khổ các môn thi đấu ĐH TDTT xã Bình Quế lần thứ 10, UBND phối hợp cùng với Đoàn thanh niên và các hội đoàn thể tổ chức thành công giải bóng đá Mini nam. Với sự tham gia của hơn 50 vận động viên là đoàn viên thanh niên đến từ 4 đội của 4 thôn.
ảnh 4
Trận đấu tranh giải nhất nhì
Cùng với sự điều hành của Ban tổ chức, khách quan, đúng luật của Tổ trọng tài, các vận động viên và sự cổ vũ sôi nổi, nhiệt tình của quý vị khán giả. Kết quả chung cuộc giải nhất đội Bình Hội, giải nhì đội Bình Quang, giải ba dành cho thôn Bình Phụng và giải khuyến khích dành cho thôn Bình Xá. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải thưởng Vua phá lưới cho vận động viên Võ Văn Tiên thôn Bình Hội.
ảnh 2
Giải nhì cho đơn vị Bình Quang
Đây là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại. Là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên xã nhà gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm và tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó, góp phần làm phong phú thêm hoạt động đời sống văn hóa tinh thần, nâng cao thể lực./.

Tác giả: ?oàn xã Bình Qu?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai