Thứ sáu, 19/04/2024, 10:00|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Hà Lam: Tham mưu để Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các cấp, người đứng đầu cơ quan đối thoại với thanh niên theo Luật Thanh niên năm 2020.

Thứ bảy - 15/10/2022 05:04
Hà Lam: Tham mưu để Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các cấp, người đứng đầu cơ quan đối thoại với thanh niên theo Luật Thanh niên năm 2020.
    Chiều ngày 13/10/2022, Đoàn tham mưu với Đảng ủy tổ chức diễn đàn đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, lãnh đạo UBND thị trấn Hà Lam, tham dự có đ/c Nguyễn Đình Tư- UVBTV huyện ủy-BT Đảng ủy TT, đồng chí Nguyễn Thọ-PBT - CT UBND TT Hà Lam và 30 đoàn viên tham gia.
   Xoay quanh những vấn đề khó khăn hiện nay, đó là hướng nghiệp cho Thanh niên, phát triển các mô hình từ chính quê hương, trên địa phương mình. Các chính sách hỗ trợ, vốn vay, hỗ trợ việc làm. Định hướng nghề nghiệp cho thanh niên hoàn lương, xuất ngũ...
  Bên cạnh đó cũng có mời các doanh nghiệp, các thanh niên làm kinh tế giỏi đóng trên địa bàn thị trấn. Qua đó các anh chị cũng chia sẻ các kinh nhiệm, những khó khăn, thuận lợi, định hướng phát triển nghề nghiệp cũng như các nguồn vốn, các chính sách hỗ trợ mà các anh chị đã trải qua và đã dày dạn kinh nghiệm. Đồng thời chia sẻ những tâm tư tình cảm đối với các bạn trẻ là đoàn viên thanh niên.
  Qua một buổi làm việc đối thoại với lãnh đạo, các bạn thanh niên, đoàn viên phần nào cũng đã thông suốt, cũng vạch ra cho mình những hướng đi đúng đắn, giải quyết được những khó khăn lâu nay.

 

Tác giả: Đoàn TT Hà Lam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai