Thứ hai, 18/03/2024, 01:34|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Mở lớp cảm tình đoàn 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ hai - 29/03/2021 22:39
Đoàn xã Bình Dương tổ chức lớp cảm tình Đoàn 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
      Thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2021. Thực hiện công văn chỉ đạo của Huyện đoàn Thăng Bình nhằm giới thiệu và tạo điều kiện những thanh niên, đội viên ưu tú chưa được kết nạp Đoàn được đứng vào hàng ngũ của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và góp phần xây dựng tổ chức Đoàn thêm vững mạnh, chiều ngày 18/3/2021 Đoàn xã Bình Dương tổ chức mở lớp cảm tình Đoàn cho 25 em đội viên ưu tú trường THCS Lê Đình Chinh.
      Đây là hoạt động năm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.  Bồi dưỡng cảm tình Đoàn để kết nạp đoàn viên mới là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đoàn. Nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng thanh niên, đồng thời nâng cao nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về ý nghĩa vinh dự của người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.
Cảnh quang lớp cảm tình Đoàn


                                                       (Ảnh: Quang cảnh buổi học)
 
      Tại buổi học, Đồng chí Phạm Thị Diệu bồi dưỡng những kiến thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các bạn đội viên ưu tú thông qua việc: tìm hiểu về lịch sử Đảng Cộng Sản Việt Nam, truyền thống của Đoàn; chức năng, nhiệm vụ của người Đoàn viên; các chặng đường hoạt động và các kỳ Đại hội của Đoàn thanh niên qua những đoạn video clip, hình ảnh sinh động.
      Qua buổi học, giúp các bạn xác định rõ cần phải làm gì để được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phải cố gắng phấn đấu để xứng đáng trở là người Đoàn viên ưu tú. Kết thúc buổi bồi dưỡng lớp cảm tình Đoàn các bạn tiến hành làm bài thu hoạch và kết quả bài viết cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để xét việc kết nạp đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đoàn xã sẽ chấm chọn những bài thu hoạch đủ điều kiện kết được nạp Đoàn. Lễ kết nạp Đoàn sẽ được Đoàn xã Bình Dương tổ chức vào ngày 20 tháng 03 năm 2021 tại Di tích lịch sử cấp tỉnh Trảng Trầm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai